Những lợi ích khi sử dụng túi Aseptic và bag-in-box

Những lợi ích khi sử dụng túi Aseptic và bag-in-box

Túi vô trùng và bag-in-box cung cấp thời hạn sử dụng lâu hơn, mạnh mẽ hơn

Đã đến lúc giải phóng tủ lạnh với túi vô trùng và bag-in-box

Túi vô trùng và bag-in-box được thiết kế để bảo vệ thực phẩm lỏng từ quá trình sản xuất đến tay người tiêu dùng, đồng thời không ảnh hưởng đến mùi vị hoặc kết cấu. Loại bao bì này có thể giúp các gia đình lưu trữ thực phẩm và đồ uống được lâu hơn rất nhiều so với thời hạn sử dụng thông thường.

Hãy nghĩ đến các sản phẩm từ sữa, các loại sữa thay thế, nước trái cây, súp, bánh pudding và món tráng miệng.

Các nhà sản xuất đồ uống sử dụng túi vô trùng và bag-in-box như thế nào?

“Có rất ít thương hiệu chỉ đóng gói theo một định dạng duy nhất. Một phần vì các thương hiệu lớn đang bắt đầu nhận ra rằng bao bì chính là một trong những danh mục thương hiệu của họ. Vì vậy, bạn sẽ thấy một nhãn hàng rượu vang sản xuất một chai rượu thủy tinh truyền thống cho những người đang tìm kiếm một món quà hoặc một chai rượu mang đến bữa tối với bạn bè. Và bag-in-box 1,5 lít là dành cho người tiêu dùng không quan tâm đến vật chứa, họ chỉ muốn một ly rượu mỗi đêm hoặc có nhu cầu có nhiều rượu hơn cho một bữa tiệc.

Khi sử dụng bag-in-box, khách hàng có thể mua những túi nhỏ hơn hoặc lớn hơn tuỳ thích. Như một cách cho phép khách hàng nếm thử nhiều loại rượu hơn để thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. “

Lợi ích khi sử dụng loại bao bì này?

“Các định dạng đóng gói linh hoạt như túi vô trùng và bag-in-box có thể tăng và giảm kích thước để phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào của thương hiệu hoặc kênh bán hàng. Các công ty không nhất thiết phải bị ràng buộc theo một kích thước hoặc hình dạng cụ thể; việc đó cho họ quyền kiểm soát với vị trí sản phẩm của họ trên thị trường hiện tại và sự phát triển trong tương lai. ”

“Chúng tôi đang xem xét sự tăng trưởng liên tục của đồ uống, đặc biệt là đồ uống có một số loại phụ gia có lợi cho sức khỏe (như pH) hoặc năng lượng (có caffein). Lấy ví dụ về nước, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy sự tăng trưởng sản lượng trên thị trường nước ở Hoa Kỳ từ 58,6 tỷ lít vào năm 2020 lên 71,7 tỷ lít vào năm 2024.

Với sự bùng nổ đồng thời của doanh số bán đồ uống trên thị trường e-commerce. Đối với bao bì bag-in-box với một sản phẩm như nước, chúng tôi thấy kích thước và trường hợp sử dụng cụ thể cho từng kênh trong đó, người tiêu dùng cuối có thể nhận được một hộp nước được vận chuyển trong một gói không yêu cầu bao bì cấp hai hoặc cấp ba, sẵn sàng sử dụng trên quầy của họ hoặc trong tủ lạnh của họ. Khi nhân viên văn phòng trên thế giới bắt đầu chuyển đổi chậm sang làm việc ở nhà thường xuyên hơn, việc giải khát, sản phẩm như nước cao cấp tại vòi sẽ tìm thấy sự phù hợp tự nhiên trong hệ sinh thái mới này. ”

Theo Hansinpacking

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.